เซียน อาพาร์ทเมนต์ จ.นครราชสีมา

สวัสดีค่ะ วันนี้ขอแนะนำห้องพักรายวันรายเดือน จ.นครราชสีมาค่ะ ไฮโซมากๆๆ คุ้มสุดๆๆๆ
เซียน อาพาร์ทเมนต์ : Tsean Apartment อพาร์ทเมนต์สไตล์โมเดิร์น ภายนอกและภายในห้องพักถูกออกแบบมาเพื่อความสวยงามและความสะดวกสบายสำหรับผู้พักอาศัยในพื้นที่ใช้สอย 22 ตร.ม.

  • ภายในห้องพักติดตั้งเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน ชั้นวางของ, ชั้นเก็บของ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่กว้าง 1.5 ม. พร้อมทั้งติดตั้งกระจกเงาบานคู่สูง 2.0 ม. เตียงนอนมีแบบทั้งแบบไม้จริงและหนังแท้ ที่นอนเลือกใช้ของ Sleepmate หนา 9 นิ้ว (แบรนด์เดียวกับ Slumberland) ภายในห้องน้ำเลือกเป็นสุขภัณฑ์ของ American Standard กับอ่างล้างหน้าของที่ออกแบบมาได้สวยงามและกระทัดรัด
  • ทางอพาร์ทเมนต์ให้บริการ internet wifi ฟรี !! พร้อมระบบที่ออกแบบมาอย่างดี มี access point 3 ตัวในทุกชั้น เพื่อรองรับการเชื่อมต่อ internet ในทุกส่วนของห้องพัก แม้ว่าจะอยู่ในห้องน้ำสัญญาณก็ไม่หลุด
  • TV เป็นระบบทีวีดิจิตอล 40 ช่อง ภาพคมชัดระดับ HD
  • ระบบรักษาความปลอดภัยมี กล้องวงจรปิด, ประตูแสกนนิ้วมือ และ รปภ. รักษาความปลอดภัย ในช่วงกลางคืน
  • ภายนอกอาคารมีที่จอดรถยนต์ 30-50 คัน และร้านอาหาร, ร้านมินิมาร์ท, ร้านซักรีด, ร้านเสริมสวย, ร้านกาแฟ ให้บริการอยู่ในบริเวณอพาร์ทเมนต์
  • ห้องพักมีทั้งรายวัน รายเดือน ทั้งแบบเตียงเดี่ยว 6 ฟุต เตียงคู่ 3.5 ฟุต พร้อมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบทั้ง แอร์, ทีวีLED 32 นิ้ว, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น

เซียน อพาร์ทเมนต์ ตั้งอยู่บนถนนเพชรมาตุคลา (ทางหลวงหมายเลข 226) ถ้ามาจากในเมือง ให้เลี้ยวซ้ายที่แยกหัวทะเล ไปทางจักราชเพียง 3.5 กิโลเมตร (ด้านหลังตึก AIA คุณวรรณา วันเด่น)

หมายเหตุ: เวปไซต์นี้ขายชุดเครื่องนอนโรงแรม หากคุณลูกค้าต้องการจองห้องพักหรือสอบถามเพิ่มเติม
**กรุณาติดต่อทางโรงแรมโดยตรง เบอร์ด้านล่างนี้ค่ะ
☎ ติดต่อ คุณนัท 090 260 8580
หากไปพักแล้วชอบชุดเครื่องนอน กลับมาซื้อกับเราที่เวปไซต์นี้ได้ค่ะ ยินดีให้บริการค่ะ

ขอบพระคุณคุณนัทที่ไว้วางใจชุดเครื่องนอนจากเราค่ะ
ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอส พี ลักซ์ชัวรี่ เทรดดิ้ง

Scroll to Top